Kế hoạch bài dạy theo chủ đề Giáo dục thể chất Lớp 6 Sách Kết nối tri thức - Năm học 2022-2023 - Trường THCS Nguyễn Phúc
Bạn đang xem tài liệu "Kế hoạch bài dạy theo chủ đề Giáo dục thể chất Lớp 6 Sách Kết nối tri thức - Năm học 2022-2023 - Trường THCS Nguyễn Phúc", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_theo_chu_de_giao_duc_the_chat_lop_6_sach_ke.doc
Nội dung tài liệu: Kế hoạch bài dạy theo chủ đề Giáo dục thể chất Lớp 6 Sách Kết nối tri thức - Năm học 2022-2023 - Trường THCS Nguyễn Phúc
- CHỦ ĐỀ 1 CẦU LÔNG-CHẠY CỰ LI TRUNG BÌNH Môn Giáo dục thể chất lớp 6 Thời lượng: 2 tiết Tiết 25. Bài 2:Ra sức cuối cùng và giữ thăng bằng. I. Mục tiêu. 1. Năng lực: 1.1. Năng lựcchung. - Năng lực tự chủ và tự học: Học sinh biết xem tranh ảnh trong sách giáo khoa phục vụ ND bài học. - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Học sinh trình bày được sản phẩm học tập tương tác và hợp tác với bạn học. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Học sinh thực hiện được các nhiệm vụ học tập, bài tập và trò chơi vận động theo yêu cầu của giáo viên. 1.2. Năng lực thể chất. - Năng lực vận động cơ bản: Học sinh thực hiện được giai đoạn kĩ thuật ra sức cuối cùng và giữ thăng bằng, trò chơi: Con sâu đo. - Năng lực hoạt động TDTT: Học sinh lựa chọn được và thường xuyên tập luyện nội dung bài học phù hợp để nâng cao sức khoẻ. Học sinh tham gia tốt trò chơi. 2. Phẩmchất. - Trung thực: Học sinh tự giác tham gia đầy đủ các hoạt động học tập và hoàn thiện nhiệm vụ vận động. - Chăm chỉ: Học sinh chủ động hoàn thành lượng vận động của bài tập, tích cực tham gia trò chơi vận động. - Nhân ái: Học sinh có ý thức tôn trọng ý kiến của các thành viên trong nhóm khi hợp tác, gúp đỡ lẫn nhau trong khi tập luyện. - Trách nhiệm: Học sinh có trách nhiệm với bản thân. Có trách nhiệm với môi trường sống. có trách nhiệm hoàn thành nội dung tập luyện. - Yêu đất nước: Yêu thiên nhiên, yêu con người, tự hào về truyền thống Việt Nam; sẵn sàng bảo vệ đất nước khi cần. II. Thiết bị dạy học và học liệu. + Chuấn bị của giáoviên: Trang phục gọn gàng, kế hoạch bài dạy, còi, thước dây, bóng, tranh ảnh, sách thể dục . + Chuẩn bị của học sinh: Trang phục (giày TT), sách giáo khoa phù hợp với tiết học. III. Tiến trình dạy và học. Mục tiêu Nội dung Sản phẩm Tổ chức thực hiện 1. Hoạt động 1: Mở đầu (10 phút) - Tiếp nhận (SP1): HS Bước1: GV giao nhiệm vụ: * Nhận lớp. - GV nhận lớp, kiểm tra sức
- ban đầu về - Phổ biến nội dung chuyển được khỏe học sinh, phổ biến nội nội dung và mục tiêu bài học trạng thái cơ dung và mục tiêu bài học. học tập. thể hoạt - Gv di chuyển, quan sát và chỉ dẫn đôn đốc học sinh. động bình - Hoàn - GV đặt câu hỏi cho HS suy thành LVĐ thường nghĩ và trả lời câu hỏi mục Nội khởi động. sang trạng dung. thái vào hoạt Bước 2: HS thực hiện nhiệm động cao vụ: hơn. - Cán sự lớp tập hợp lớp theo đội hình 4 hàng ngang, báo cáo sĩ số. - HS quan sát, lắng nghe nội dung và mục tiêu giờ học. - Đội hình nhậnlớp. x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x * Khởi động chung: Chạy nhẹ nhàng 1 vòng quanh sân; Xoay các khớp; ép dọc, ép ngang. * Khởi động chuyên môn. - Chạy tại chỗ; Cúi gập đánh tay tại chỗ; Vặn mình . - Đội hình khởi động. x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x (SP2): Thực x x HS thực hiện được hiện được Thảo luận câu hỏi giáo viên - Suy nghĩ và trả giai đoạn kĩ giai đoạn kĩ giao cho và lên thực hiện . lời câu hỏi sau: thuật ra sức thuật ra sức Bước 3: Tổ chức báo cáo. + Em hãy lên thực cuối cùng và cuối cùng - Cán sự lớp báo cáo kết quả hiện giai đoạn kĩ giữ thăng và giữ hoàn thành lượng vận động thuật ra sức cuối bằng thăng bằng khởi động. cùng và giữ thăng 1- 2 hs lên thực hiện giai đoạn bằng? kĩ thuật ra sức cuối cùng và giữ thăng bằng Bước 4: GV kết luận, nhận định: - GV sử dụng PP trực quan và
- PP lời nói. qua quan sát, mức độ đánh giá theo tiêu chí: - (SP1): Đánh giá qua quan sát - (SP2): Đạt: Thực hiện được kĩ thuật động tác - (SP2):Chưa đạt: Thực hiện chưa được kĩ thuật động tác 2. Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới 3. Hoạt động 3: Luyệntập (20 phút) - Học sinh * Thực hiện tập (SP1): Thực Bước 1: Chuyển giao nhiệm thực hiện luyện; hiện được vụ học tập được động Cách cầm bóng, cách cầm - GV hướng dẫn và tổ chức học tác ; Cách tung và bắt bóng bóng, tung sinh tập luyện lần lượt các bài cầm bóng, hai tay,Tung và bắt và bắt bóng tập theo hình thức nhóm đồng tung và bắt bóng một tay ; hai hai tay,tung loạt, chia nhóm và lưu ý bóng hai tay phối hợp tung và bắt bóng những sai sót thường gặp và tay,Tung và và bắt bóng một tay ; Hai cách sửa sai. bắt bóng tay phối hợp Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ một tay; tung và bắt học tập Hai tay bóng - Tập luyện đồng loạt: phối hợp + Hs thành 4 hàng ngang hs tung và bắt lên thực hiện theo hiệu của cán bóng sự - Đội hình tập luyện. x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x - Tập luyện nhóm luân phiên. + Cán sự chia lớp 4 nhóm lần - Học sinh - Giai đoạn kĩ thuật 1 hs lên thực hiện thực hiện ra sức cuối cùng và (SP2): thực + Đội hình tập luyện. cơ bản giữa thăng bằng. hiện được N1 N2 được giai giai đoạn kĩ xxxx xxxx đoạn kĩ thuật ra sức xxxx xxxx thuật ra sức cuối cùng và cuối cùng giữa thăng và giữa bằng thăng bằng N3 N4 xxxx xxxx xxxx xxxx
- Bước 3: Tổ chức báo cáo - GV chọn một HS thực hiện đúng, một học sinh thực hiện chưa đúng. GV gợi ý để HS nhận xét và GV đưa ra kết luận. Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện, kết luận GV đánh giá thông qua quan sát, mức độ đánh giá theo tiêu chí: - (SP1): Đạt: Thực hiện được kĩ thuật động tác - (SP1): Chưa đạt: Thực hiện chưa đúng kĩ thuật - (SP2): Đạt: Thực hiện được kĩ thuật động tác - (SP2): Chưa đạt: Thực hiện chưa đúng kĩ thuật 4. Hoạt động 4: Vận dụng (10phút) Học sinh Thực hiện (SP1): Số hiệp Bước 1: Chuyển giao nhiệm vận dụng Trò chơi “Con thực hiện nhanh vụ học tập chơi trò sâu đo’ - GV chia lớp thành 02 nhóm chơi nhất của 2 đội bằng nhau. Giáo viên phổ biến (chỉ tính khi thực nội dung trò chơi, cách chơi hiện luật chơi) luật chơi và tổ chức trò chơi. Bước 2:Thực hiện nhiệm vụ học tập - HS quan sát, lắng nghe và thực hiện trò chơi - Học sinh chơi trò chơi nhiệt tình đoàn kết. - Đội hình trò chơi. Bước 3: Tổ chức báo cáo - HS báo các kết quả thực hiện
- trò chơi Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện, kết luận (SP1): GV đánh giá thông qua kết quả của mỗi đội, tuyên dương và nghe phản hồi từ HS. 5. Hoạt động: Kết thúc (5phút) - Đưa cơ Thực hiện hồi - Cơ thể được hồi Bước 1: Chuyển giao nhiệm thể về trạng tĩnh, nhận xét phục sau luyện vụ học tập thái ban tiết học, hướng tập. - Hướng dẫn HS thực hiện thả lỏng; nhận xét giờ học đầu. dẫn HS sử - Phẩm chất, năng - Hướng dẫn HS sử dụng SGK - Hướng dụng SGK và lực hình thành ở để tự tập luyện (buổi học sau dẫn tự học tự luyện tập HS. mời 1 - 2 HS thực hiện kĩ thuật và luyện động tác). tập ở nhà. Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ học tập - HS thực hiện các động tác thả lỏng, hồi tĩnh - HS chú ý lắng nghe. - HS tiếp nhận bài tập của GV: Tự tập luyện ngoài giờ, các tình huống vận dụng. Tiết 26. Bài 2:Ra sức cuối cùng và giữ thăng bằng. I. Mục tiêu. 1. Năng lực: 1.1. Năng lực chung. - Năng lực tự chủ và tự học: Học sinh biết xem tranh ảnh trong sách giáo khoa phục vụ ND bài học - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Học sinh trình bày được sản phẩm học tập tương tác và hợp tác với bạn học. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo:Học sinh thực hiện được các nhiệm vụ học tập, bài tập và trò chơi vận động theo yêu cầu của giáo viên. 1.2. Năng lực thể chất. - Năng lực vận động cơ bản: Học sinh thực hiện được giai đoạn kĩ thuật ra sức cuối cùng và giữ thăng bằng, trò chơi: Con sâu đo. - Năng lực hoạt động TDTT: Học sinh lựa chọn được và thường xuyên tập luyện nội dung bài học phù hợp để nâng cao sức khoẻ. Học sinh tham gia tốt trò chơi. 2. Về phẩmchất. - Trung thực: Học sinh tự giác tham gia đầy đủ các hoạt động học tập và hoàn thiện nhiệm vụ vậnđộng.
- - Chăm chỉ: Học sinh chủ động hoàn thành lượng vận động của bài tập, tích cực tham gia trò chơi vậnđộng. - Nhân ái: Học sinh có ý thức tôn trọng ý kiến của các thành viên trong nhóm khi hợp tác, gúp đỡ lẫn nhau trong khi tập luyện. - Trách nhiệm: Học sinh có trách nhiệm với bản thân. Có trách nhiệm với môi trường sống. có trách nhiệm hoàn thành nội dung tập luyện. - Yêu đất nước: Yêu thiên nhiên, yêu con người, tự hào về truyền thống Việt Nam; sẵn sàng bảo vệ đất nước khi cần. II. Thiết bị dạy học và học liệu. + Chuấn bị của giáoviên: Trang phục gọn gàng, kế hoạch bài dạy, còi, thước dây, bóng, tranh ảnh, sách thể dục . + Chuẩn bị của học sinh: Trang phục (giày TT), sách giáo khoa phù hợp với tiết học. III. Tiến trình dạy và học. Mục tiêu Nội dung Sản phẩm Tổ chức thực hiện 1. Hoạt động 1: Mở đầu (10 phút) - Tiếp nhận (SP1): HS Bước1: GV giao nhiệm vụ: * Nhận lớp. ban đầu về chuyển được -GV nhận lớp, kiểm tra sức - Phổ biến nội dung khỏe học sinh, phổ biến nội nội dung trạng thái cơ và mục tiêu bài học dung và mục tiêu bài học. học tập. thể hoạt - Gv di chuyển, quan sát và chỉ - Hoàn động bình dẫn đôn đốc học sinh. thành LVĐ thường - GV đặt câu hỏi cho HS suy khởi động. sang trạng nghĩ và trả lời câu hỏi mục Nội thái vào hoạt dung. Bước 2: HS thực hiện nhiệm động cao vụ: hơn. - Cán sự lớp tập hợp lớp theo đội hình 4 hàng ngang, báo cáo sĩ số. - HS quan sát, lắng nghe nội dung và mục tiêu giờ học. - Đội hình nhậnlớp. x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x * Khởi động chung: Chạy nhẹ nhàng 1 vòng quanh sân; Xoay các khớp; ép dọc, ép
- ngang. * Khởi động chuyên môn. - Chạy tại chỗ; Cúi gập đánh tay tại chỗ; Vặn mình . - Đội hình khởi động. x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x HS thực (SP2): Thực x x hiện được hiện được - Suy nghĩ và trả Thảo luận câu hỏi giáo viên giai đoạn kĩ giai đoạn kĩ giao cho và lên thực hiện . thuật ra sức lời câu hỏi sau: thuật ra sức + Em hãy lên thực Bước 3: Tổ chức báo cáo. cuối cùng cuối cùng và - Cán sự lớp báo cáo kết quả và giữ hiện giai đoạn kĩ giữ thăng thuật ra sức cuối hoàn thành lượng vận động thăng bằng bằng khởi động. cùng và giữ thăng bóng bằng? 1- 2 hs lên thực hiện giai đoạn kĩ thuật ra sức cuối cùng và giữ thăng bằng. Bước 4: GV kết luận, nhận định: - GV sử dụng PP trực quan và PP lời nói. qua quan sát, mức độ đánh giá theo tiêu chí: - (SP1): Đánh giá qua quan sát - (SP2): Đạt: Thực hiện được kĩ thuật động tác - (SP2):Chưa đạt: Thực hiện chưa được kĩ thuật động tác 2. Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới 3. Hoạt động 3: Luyệntập (20 phút) - Học sinh * Thực hiện tập (SP1): Thực Bước 1: Chuyển giao nhiệm thực hiện luyện; hiện được vụ học tập được động Cách cầm bóng, cách cầm - GV hướng dẫn và tổ chức học tác ; Cách tung và bắt bóng bóng, tung sinh tập luyện lần lượt các bài cầm bóng, hai tay,Tung và bắt và bắt bóng tập theo hình thức nhóm đồng tung và bắt bóng một tay ; hai hai tay,tung loạt, cặp đôi, chia nhóm và lưu bóng hai tay phối hợp tung và bắt bóng ý những sai sót thường gặp và tay,Tung và và bắt bóng một tay ; Hai cách sửa sai. bắt bóng tay phối hợp Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ một tay; tung và bắt học tập Hai tay bóng - Tập luyện đồng loạt: phối hợp + Hs thành 4 hàng ngang hs tung và bắt lên thực hiện theo hiệu của cán bóng sự
- - Đội hình tập luyện. x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x x - Tập luyện nhóm luân phiên. + Cán sự chia lớp 4 nhóm lần 1 hs lên thực hiện với nhau - Học sinh - Giai đoạn kĩ thuật (SP2):thực thực hiện ra sức cuối cùng và hiệnđượcgiai + Đội hình tập luyện. cơ bản giữ thăng bằng. đoạn kĩ thuật N1 N2 đượcgiai ra sức cuối xxxx xxxx đoạn kĩ cùng và giữ xxxx xxxx thuật ra sức thăng bằng cuối cùng và giữ thăng bằng N3 N4 xxxx xxxx xxxx xxxx Bước 3:Tổ chức báo cáo - GV chọn một HS thực hiện đúng, một học sinh thực hiện chưa đúng. GV gợi ý để HS nhận xét và GV đưa ra kết luận. Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện, kết luận GV đánh giá thông qua quan sát, mức độ đánh giá theo tiêu chí: - (SP1): Đạt: Thực hiện được kĩ thuật động tác - (SP1): Chưa đạt: Thực hiện chưa đúng kĩ thuật - (SP2): Đạt: Thực hiện được kĩ thuật động tác - (SP2): Chưa đạt: Thực hiện chưa đúng kĩ thuật
- 4. Hoạt động 4: Vận dụng (10phút) Học sinh Thực hiện (SP1): Số hiệp Bước 1: Chuyển giao nhiệm vận dụng Trò chơi “Con thực hiện nhanh vụ học tập chơi trò sâu đo”. - GV chia lớp thành 02 nhóm chơi nhất của 2 đội (chỉ tính khi thực bằng nhau. Giáo viên phổ biến nội dung trò chơi, cách chơi hiện luật chơi) luật chơi và tổ chức trò chơi. Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ học tập - HS quan sát, lắng nghe và thực hiện trò chơi - Học sinh chơi trò chơi nhiệt tình đoàn kết. - Đội hình trò chơi. Bước 3: Tổ chức báo cáo - HS báo các kết quả thực hiện trò chơi Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện, kết luận (SP1): GV đánh giá thông qua kết quả của mỗi đội, tuyên dương và nghe phản hồi từ HS. 5. Hoạt động: Kết thúc (5phút) - Đưa cơ Thực hiện hồi - Cơ thể được hồi Bước 1: Chuyển giao nhiệm thể về trạng tĩnh, nhận xét phục sau luyện vụ học tập thái ban tiết học, hướng tập. - Hướng dẫn HS thực hiện thả lỏng; nhận xét giờ học đầu. dẫn HS sử - Phẩm chất, năng - Hướng dẫn HS sử dụng SGK - Hướng dụng SGK và lực hình thành ở để tự tập luyện (buổi học sau dẫn tự học tự luyện tập HS. mời 1 - 2 HS thực hiện kĩ thuật và luyện động tác). Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ
- tập ở nhà. học tập - HS thực hiện các động tác thả lỏng, hồi tĩnh - HS chú ý lắng nghe. - HS tiếp nhận bài tập của GV: Tự tập luyện ngoài giờ, các tình huống vận dụng. Một số nội dung rút kinh nghiệm cho giờ sau: Ngày tháng năm 2022 Ký duyệt
- CHỦ ĐỀ 2 NÉM BÓNG-CHẠY CỰ LI TRUNG BÌNH Môn Giáo dục thể chất lớp 6 Thời lượng: 1 tiết BÀI 1: CÁC ĐỘNG TÁC BỔ TRỢ KĨ THUẬT CHẠY CỰ LI TRUNG BÌNH I. Mục tiêu bài học 1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước các động tác, chạy theo đường hình số 8, đường dích dắc, chạy luồn cọc. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Biết thực hiện các động tác chạy theo hình số 8, chạy luồn cọc, và chạy theo đường dích dắc. - Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện.Thực hiện được các động tác chạy chạy theo đường hình số 8, đường dích dắc, chạy luồn cọc. II. Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phụ thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. Nội dung LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Hoạt động GV Hoạt động HS 1.Hoạt động mở đầu 5– 7’ Đội hình nhận lớp + Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm - HS tập hợp báo cáo. hỏi sức khỏe học - GV nhận lớp sinh phổ biến nội - GV cho lớp dàn hàng để dung, yêu cầu giờ + Khởi động thực hiện khởi động. - Chạy khởi động 2 vòng sân 2 x học - Xoay các khớp, ép ngang, 8N ép dọc - GV HD học sinh khởi động. 2. Hoạt động hình thành 18- GV quan sát sữa sai cho
- kiến thức 20’ GV phân tích, làm từng hs. - Giới thiệu nội dung nôi bài mẫu từng kĩ thuật học về chạy cự li ngắn động tác chạy. Biết thực hiện các động tác Sau đó cho hs quan chạy theo hình số 8, chạy sát luồn cọc, và chạy theo đường Đội hình HS quan sát GV GV quan sát sữa dích dắc. làm mẫu động tác sai cho từng hs. - HS chú ý lắng nghe, quan - Cho học sinh tập thử các nhịp theo sát các hình ảnh. hình ảnh đã ghi - Ghi nhớ thực hiện động nhớ. tác theo nhịp đếm, hình - Cho học sinh tập thành biểu tượng đúng về đồng loạt theo nhịp động tác đếm và động tác - Thực hiện các động tác mẫu của GV theo nhịp hô của cán sự lớp - Chỉ dẫn HS và động tác mẫu của giáo những sai sót viên. thường gặp trong - HS lắng nghe khi tập 3 Hoạt động tập luyện 10’ - HS lắng nghe - GV phổ biến nội - Tập luyện theo cá nhân dung và yêu cầu - Tập luyện theo cặp đôi luyện tập. - Tập luyện theo nhóm - Tập luyện theo cá X X X X X X X X X Biết thực hiện các động tác nhân, cặp đôi và X X X X X X X X X X X X X X X X X X chạy theo hình số 8, chạy theo nhóm. X X X X X X X X X 10m-20m luồn cọc, và chạy theo đường - Quan sát, đánh x - dích dắc. giá, chỉ dẫn học Đội hình tập luyện sinh tập luyện. - Sửa sai cho học sinh. 4. Hoạt động vận dụng 3’ - Thay đổi yêu cầu - Thực hiện theo yêu cầu và đội hình tập vận dụng. - Biết thực hiện các động tác luyện theo hướng: - Thảo luận, trả lời câu hỏi chạy theo hình số 8, chạy Tăng tốc độ thực của Gv. luồn cọc, và chạy theo đường hiện bài tập, tăng Đội hình tập luyện theo dích dắc ở nhà vào buổi sáng độ chính xác về tư nhóm sớm hay buổi chiều mát. thế.
- X X X X X X X X X X X - Đặt câu hỏi để HS X X X X X X X X X X liên hệ và vận X X X X X X X X X X dụng. X X X X X X X X X X 20-30M - Hướng dẫn HS X - vận dung các động Cán sự hướng dẫn lớp tác và trò chơi đã hướng dẫn luyện tập. học để tập luyện buổi sáng và vui chơi cung các bạn. 5. Hoạt động kết thúc 4' - GV điều hành X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X - Phục hồi sau tập luyện lớp thả lỏng cơ X X X X X X X X X X X - Nhận xét về các hoạt động toàn thân x X X X X X X X X X X X học tập và Giao nhiệm vụ học - GV nhắc nhở x tập về nhà nhẹ nhàng, tuyên - Xuống lớp dương và động - HS tập trung thực hiện viên HS kịp thời theo chỉ dẫn của GV. qua từng hoạt - HS nhận nhiệm vụ mới về động. nhà hoàn thiện - Hướng dẫn học sinh sử dụng SGK - HS đáp khỏe và chẩn bị bài mới - Xuống lớp: Gv hô giải t Ngày tháng năm 2023 Ký duyệt