Bài giảng Bồi dưỡng cán bộ quản lý đại trà cấp Trung học Cơ sở - Nội dung 5: Giám sát, đánh giá hoạt động của đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý

pdf 4 trang Hiền Nhi 13/05/2025 320
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Bồi dưỡng cán bộ quản lý đại trà cấp Trung học Cơ sở - Nội dung 5: Giám sát, đánh giá hoạt động của đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_boi_duong_can_bo_quan_ly_dai_tra_cap_trung_hoc_co.pdf

Nội dung tài liệu: Bài giảng Bồi dưỡng cán bộ quản lý đại trà cấp Trung học Cơ sở - Nội dung 5: Giám sát, đánh giá hoạt động của đội ngũ giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý

  1. Nội dung 5 CHƯƠNG TRÌNH ETEP GIÁM SÁT, ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN, CÁN BỘ QUẢN LÝ 1. Mục đích, ý nghĩa của giám sát, đánh giá hoạt động phát triển đội ngũ GV, NV, CNQL 2. Xây dựng khung giám sát, đánh giá 3. Quy trình thực hiện giám sát, đánh giá hoạt động của đội ngũ GV, NV, CBQL Bồi dưỡng cán bộ quản lý đại trà cấp THCS 1
  2. CHƯƠNG TRÌNH ETEP GIÁM SÁT ĐÁNH GIÁ Tiến hành thường xuyên, liên tục dựa trên Thực hiện định kì hoặc sau khi kết thúc các kế hoạch đã đề ra các hoạt động của kế hoạch Thu thập và phân tích dữ liệu Đo lường theo chỉ tiêu của các hoạt động Theo dõi những thay đổi khi thực hiện Xem xét toàn diện để đưa ra nhận định về kế hoạch, cung cấp các thông tin cần chất lượng, kết quả đạt được của các thiết nhằm điều chỉnh kế hoạch kịp hoạt động thời Cung cấp dữ liệu cho việc đánh giá kế Tập trung vào kết quả đánh giá lúc bắt hoạch đầu và lúc kết thúc thực hiện kế hoạch Bồi dưỡng cán bộ quản17 lý đại trà cấp THCS
  3. Khung giám sát, đánh giá hoạt động phát triển đội ngũ GV, NV, CBQL trong trường THCS CHƯƠNG TRÌNH ETEP Nội dung giám sát, •Số lượng, cơ cấu đội ngũ GV, NV, CBQL trong trường THCS đáp ứng CTGDPT 2018 đánh giá •Chất lượng của đội ngũ GV, NV, CBQL trong trường THCS đáp ứng CTGDPT 2018 •Các giải pháp và hoạt động phát triển đội ngũ GV, NV, CBQL trong nhà trường •Chỉ số định lượng là các con số và được trìnH bày dưới dạng số hoặc tỉ lệ phần trăm Chỉ số giám sát, đánh •Chỉ số định tínH là các quan sát mô tả, và có thể được sử dụng để bổ sung cho số lượng và tỉ lệ phần trăm rút ra từ giá chỉ số định lượng •Khảo sát/điều tra •Quan sát •Phỏng vấn Phương pháp giám sát, •Xem xét các hoạt động đánh giá •Xem xét các báo cáo hàng tháng •Xem xét của báo cáo tiến độ theo địnH kì và các báo cáo đánh giá giữa kỳ •Thảo luận nhóm tập trung •Các cuộc họp Tần suất và báo cáo giám sát, đánh • Tần suất giám sát, đánh giá: định kì, đột xuất sát, giá • Báo cáo giám đánh giá: thể hiện rõ các kết luận và kiến nghị Bồi dưỡng cán bộ quản18 lý đại trà cấp THCS
  4. CHƯƠNG TRÌNH ETEP Quy trình thực hiện giám sát, đánh giá hoạt động của đội ngũ GV, NV, CBQL trong trường THCS Bồi dưỡng cán bộ quản lý đại trà cấp THCS 4